ดวงรอบสัปดาห์ ดวงไหนเด่น ดวงไหนดี 12 กุมภาพันธ์ 2565

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง หรืออย่างน้อยก็อาจได้ข่าวคราวการติดต่องาน และหลังวันที่ 30 มีนาคม 2565 ไปแล้ว ท่านอาจได้รับเชิญเข้าร่วมในงานแสดงภาพยนตร์ ละคร หรือวิพากษ์วิจารณ์กิจกรรมเหล่านี้ ระยะนี้อาจได้ไปงานราตรีสโมสรที่เป็นงานที่ท่านจะมีโอกาสได้รู้จักสังคมกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลทางการงานชั้นสูง จะมีข่าวลือถึงท่านในทางที่ดีตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป สง่าราศีและเกียรติยศชื่อเสียงจะเพิ่มพูนขึ้นและจะนำลาภมาให้ท่านอีกด้วย ธุรกิจติดต่อและการประชาสัมพันธ์อยู่ในระดับปานกลางยังหวังผลเลิศนักไม่ได้ คนโสดอาจมีคนรักเก่าๆ กลับมาง้อขอคืนดีเกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่ามีลางสังหรณ์หรืออาจฝัน ไม่ค่อยดีนักในเวลานอนหลับ เช่น ฝันว่าถูกสัตว์ดุร้ายกัดหรือทำร้าย เป็นต้น มักพบเหตุการณ์และผู้คนที่จะทำให้ท่านรู้สึกเป็นทุกข์ อาจต้องทำงานที่มีตำแหน่งหน้าที่ต่ำกว่าคุณวุฒิและวัยวุฒิของท่าน แต่ ไม่ได้กระทบถึงชื่อเสียงหรือมีคนคอยนินทาว่าร้ายท่านแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามระยะนี้การเงินของท่านค่อนข้างดี และท่านจะใช้เงิน ปรนเปรอความสุขแก่ตนเองพอสมควรแก่อัตภาพ แต่หากเป็นเงินของผู้อื่นที่อยู่ในบัญชีของท่าน ท่านไม่ควรนำไปใช้ การเดินทางระยะสั้นเพื่อกิจกรรมพิเศษจะมีเหตุการณ์ที่น่าประทับใจ เพศตรงข้ามที่ท่านอยากพบยังห่างหายไม่พบกันadข่าวแนะนำ

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขตามอัตภาพ การไม่ประมาทต่อผู้ที่ทำร้ายท่านนับว่าถูกต้องอย่างยิ่งแล้ว ปัญหาที่ผู้อื่นก่อขึ้นโดยเจตนาที่จะให้เดือดร้อนจะทิ่มแทงท่านได้ในระยะนี้ แต่ถ้าท่านไม่ประมาทเสียอย่างเดียวก็จะสบายไปแปดอย่าง หากเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือเดินทางในเวลากลางคืน ท่านควรระแวดระวังหน้าหลังเอาไว้บ้าง อย่าเดินเพลิดเพลินจนเกินไป การขับรถเข้าไปในซอยที่ท่านไม่รู้จักอาจพาท่านไปพบกับละแวกใหม่ๆ การติดต่อสื่อสารกับใครก็ตามมัก เกิดการเข้าใจผิดพลาดจากสิ่งที่ท่านต้องการสื่อสาร จะมีเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดจากที่ดิน การก่อสร้าง หรือทรัพย์จากดินต่างๆ คู่ครองคนรัก เข้าอกเข้าใจท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากบุคคลหรือแหล่งทรัพยากรที่ ไม่นึกว่าจะได้ มีความสุขกับการบำเพ็ญประโยชน์ของตนเองอย่างเป็นอิสระ แต่ไม่ควรคาดหวังให้ผู้อื่นยกย่องในเกียรติยศและคุณงามความดีของท่าน เพราะต่างคนต่างคิดเห็นต่างกัน ศัตรูจะจากไปด้วยกรรมของเขาเอง หรือไม่ก็ยอมพ่ายแพ้กับจิตใจที่อ่อนโยนเข้าอกเข้าใจของท่านอย่างสิ้นเชิง ไม่ควรลงทุนกับกิจการใดๆ ที่ไม่มีความชัดเจนหรือมีความสุ่มเสี่ยงสูง แต่ท่านอาจได้ลาภจากสิ่งที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อนได้ คนรักและเพศตรงข้ามจะมีแต่เรื่องดีๆ จะพูดจาอะไรก็เข้าใจกัน ได้ดี แต่ความรักความใคร่ของท่านจะมีปัญหาเพราะญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดอะไรไม่ค่อยออก การใช้ไหวพริบ และความฉลาดเฉลียวในการติดต่อสื่อสารค่อนข้างมีอุปสรรค ความคิดอ่านอยู่ในวงที่ค่อนข้างแคบ แต่สติและความสุขุมของท่านยังคงใช้ได้ดีในทุกสถานการณ์ ทำอะไรก็จะสมอารมณ์หมายผู้ใหญ่อยู่เสมอ คู่ครองคนรักก็มักคอยให้ความช่วยเหลือทางด้านวิชาการและค่อนข้างเชื่อฟังท่านดี การเงินและผลประโยชน์ของท่านไม่ค่อยดี ไม่เหมาะที่จะเป็นเจ้าหนี้และลูกหนี้ หรือทำการค้าปลีกสินค้าใดๆ ในระยะนี้ การงานยังคงมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่น แต่หากท่านทำงานกับชาวต่างชาติต่างภาษาก็จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสได้ คนโสดจะพบคู่ที่มีวาสนา ต่อกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสังคมใน วงกว้าง มีความรู้สึกในการนึกคิดอะไรใหม่ๆ แปลกๆ จะสนใจอะไรที่ท่านไม่เคยสนใจมาก่อน หากเป็นคนรุ่นใหม่ก็อาจจะสนใจเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ แต่หากท่านอายุเข้าวัยกลางคนก็อาจสนใจของโบราณหรือพระเก่าเครื่องรางเก่าๆ จะชอบอ่านหนังสือหรือดูภาพยนตร์ลึกลับต่างๆ ถ้าตกแต่งต่อเติมบ้านโดยมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ท่านควรระวังข้าวของแตกหักเสียหายและอาจทำให้สิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น จะได้ลาภจากสตรีสูงอายุในราวต้นสัปดาห์ แต่ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะจับตาดูความประพฤติของท่านอย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจทำให้ท่านอึดอัดไม่สบายใจนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะฝักใฝ่ในการทำมาหากินหรือหาเงิน หาทองเข้ากระเป๋าเป็นพิเศษ ท่านที่ว่างงานจะเสาะหาสิ่งของที่ใช้งานไม่ได้หรือชำรุดไปแล้วนำออกมาขายได้กำไรพอสมควร มีโอกาส ได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนฝูงทำธุรกิจใหม่ๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ไม่เกี่ยวกับการพนันหรือธุรกิจสีเทาใดๆ ส่วนท่านที่มีหุ้นส่วนคู่สัญญาอยู่แล้ว ควรระวังเรื่องความขัดแย้งทุกชนิด หากมีความขัดแย้งท่านควรหาทางประนีประนอมให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด คู่ครองคนรักก็ควรระวังความขัดแย้งเช่นกัน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเดินทางทวง หนี้สิน หรือการเจรจาเกี่ยวกับเงินสดและที่ดินทุกชนิดจะเกิดประโยชน์แก่ท่านอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่เหมาะที่จะลงโทษผู้ใดอย่างรุนแรง ถ้าได้ ด่าว่าตักเตือนใคร คนที่ถูกตักเตือนจะรู้สึกว่าท่านพูดจารุนแรงเกินไป ถึงแม้ระยะนี้ท่านจะทุ่มเททำงานหามรุ่งหามค่ำและก็ได้รับผลตอบแทนจากการทำงานมากพอสมควร แต่ท่านก็อาจเสียทรัพย์ให้พวกมิจฉาชีพหรือเพื่อนฝูงที่เจ้าเล่ห์เจ้ากลมาขอยืมเงินจากท่านทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้เดือดร้อนจริงๆ แต่เขาทราบว่าท่านมีรายได้รายรับดีพอที่เขาจะมาแบ่งปันไปได้ ควรตรวจสอบของเก่าของสะสมที่ท่านเก็บเอาไว้ให้ดี เพราะอาจมีผู้หวังดีนำไปเก็บที่บ้านของเขา หรือช่วยทำความสะอาดแต่ผิดวิธีจนของของท่านเสียหาย คนรักจะช่วยท่านทำมาหากินได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคิดอะไรปลอดโปร่ง มีไหวพริบวางแผนการต่างๆ ในเรื่องส่วนตัวได้เหมือนอย่างที่ท่านอยากให้เป็นไปทุกประการ แต่เรื่องงานของท่านยังคงเป็นปัญหาที่ท่านต้องแก้ให้ลุล่วง สำคัญคือท่านต้องขยันและอดทนแก้ปัญหาโดยไม่ท้อถอยกับสภาวการณ์แวดล้อมและบริวารที่ไม่ได้เรื่องได้ราวไปเสียก่อน การเงินของท่านดีขึ้นสวนทางกับการงาน เช่นเดียวกับเกียรติยศของท่านก็สามารถทำรายได้ ให้เช่นกัน แต่ลาภผลที่ท่านลงทุนเอาไว้ยังหวังผลไม่ได้เสียเลย ความเป็นอยู่ไม่ค่อยสุขสบาย เครื่องมือเครื่องใช้ประจำวันจะเสียหาย ความรักความใคร่มักไม่ได้อย่างใจ คนโสดควรคบหากันเป็นเพื่อนไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบจากความเปลี่ยนแปลงในสังคมและสิ่งแวดล้อม จะมีมิตรภาพใหม่ๆ แบบฟลุกๆ หรือได้เพื่อนต่างเพศจากการที่ท่านประสบอุบัติเหตุหรือหลงทาง ญาติพี่น้องจะ นำลาภมาให้ หรืออาจแนะนำเส้นวิธีการหาเงินหาทองแบบใหม่ๆ ให้แก่ท่าน ซึ่งท่านต้องใช้ความขยันอดทนมากพอสมควรจึงจะประสบความสำเร็จ เพศตรงข้ามหรือคนรักจะตามติดให้เห็นทุกแห่งหนเหมือนเป็นเงาที่ตามตัวท่าน พวกเขาพร้อมที่จะเอาใจและเดินตามทางที่ ท่านวางไว้ทุกอย่าง การประสานความร่วมมือและการประชาสัมพันธ์ ยังไม่เข้าเป้าอย่างใจท่านนัก และอาจรวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจาก บริวารด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเหตุให้เสื่อมอำนาจลงชั่วคราว หรือมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเกียรติยศ ไปไหนมาไหนผู้ที่เคยยกมือไหว้ท่านอาจ มองไม่เห็น หรือทักทายท่านเป็นบุคคลอื่นที่ฐานะทางสังคมด้อยกว่า ถึงท่านขับรถยุโรปพนักงานรักษาความปลอดภัยก็อาจคิดว่าท่านเป็นคนขับรถได้ง่ายๆ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางเศรษฐกิจ สังคม การเมืองจะส่งผลกระทบถึงท่านในทางลบเสียส่วนใหญ่ ไม่ควรรีบร้อนลงนามในข้อตกลงหรือสัญญาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับอำนาจหน้าที่หรือผลประโยชน์ หากเลื่อนไปหลังวันที่ 8 เมษายน 2565 ได้จะดีกว่า ระยะนี้อาจไม่พอใจการทำงานอย่างร้อนรนของเพื่อนร่วมงานบ้าง ท่านอดทนอีกสักพักจะดีขึ้น