หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงการเงินของ 3 ราศีในช่วงปลายปีนี้ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดี มีเซอร์ไพรส์”

ประกอบด้วยราศี พฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) : การเงินส่งผลดี จากน้ำพักน้ำแรง งานเหนื่อยแต่เงินมา ยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย พร้อมเผยใน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.42 – ดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ว่า ช่วงนี้พฤษภดวงการเงินดีจริง แต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เดือน พ.ย. เรื่องงานยาวไปถึง ธ.ค. ต้องรับผิดชอบทำหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคนต้องระวัง ฝากเตือนสุขภาพ อุบัติเหตุเล็กน้อย ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้จะไปเที่ยวพักผ่อน ดูแลตัวเองดีๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

มังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : ดวงโชคลาภเข้าทาง การลงทุนมีเกณฑ์ดี ได้รับเงินก้อนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมเผยใน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.42 – ดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ว่าอะไรหมดหวังไปแล้วอย่าเพิ่งท้อ จะเป็นราศีที่ได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน เงินพวกนี้ได้มาปุ๊บ ถ้าจะให้ดี บังเอิญถูกรางวัลถูกลอตเตอรี่ รีบเอาเงินนี้ไปบริจาคทำบุญ เป็นการแก้เคล็ด เดี๋ยวจะกลายเป็นทุกขลาภ แถมยังเตือนราศีมังกรเรื่องบริวารลูกน้อง หรือบุตรหลาน ในครอบครัวช่วงปลายปี จะมีปัญหาการเปลี่ยนแปลงเข้าออก หรือเจ็บป่วยไม่สบาย ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น

มีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) : เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จัดเต็มทั้งรายได้ และโชคลาภ อย่าลืมแบ่งไปทำบุญบ้าง พร้อมเผยใน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.42 – ดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ว่า มีเงินเข้ามาหลายๆทางพร้อมกันในเวลาเดียวกัน อย่าเอาแต่โชคอย่างเดียวต้องวางแผนการทำบุญใหญ่ส่งท้ายปี

เสริมดวงเสริมโชค ราศีมีนยังมีดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้า บางทีการเงินข่าวดีทั้งหลายมาจากเรื่องงานด้วย ได้เงินได้งานโอกาสปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงพฤศจิกายนถึงธันวาคม หรือกระทั่งโชคในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ

ที่มา : รักเลขเด็ด789.com