เปิดดวง ราศี ใครเด่น ใครดี ใครกำลังจะมีเงินใช้ตลอดปี

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ถ้าโชคดีอาจมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน การงานโดยรวมก้าวหน้าตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน คนรักไว้ใจได้ไม่ทำให้ ผิดหวัง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว ควบคุมสติอารมณ์ได้ดี เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่ระวังการเงินรั่วไหล งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักลงตัว คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินรั่วไหลเกินจำเป็น ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา คนรักเอาใจยากมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและ การเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียน คล่องมือ ระวังคำพูดสร้างศัตรู ไม่จำเป็นอย่าพูดมาก คนในที่ทำงานทำให้ปวดหัว ลูกน้องบริวารอย่าได้หวังพึ่งพา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนดีจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความช่วยเหลือ คนรอบข้างให้การสนับสนุน ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักจะอยู่เคียงข้าง คุณเสมอ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เรื่องงานโดยรวมไร้ปัญหา ศัตรูคู่แข่งที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนรักวางตัวดีไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้นเนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงินหมุนเวียนคล่องมือ การลงทุนระยะสั้นได้ผลดี เรื่องงานโดยรวมราบรื่น เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ เสนอสิ่งใดไปผู้ใหญ่ เจ้านายเอาด้วยหมด คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม คนรักเอาใจยาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัยในครอบครัว เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่เสนอไปจะได้รับการสนองตอบ แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี ด้านความรักจัดว่า น่าอิจฉา สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากความฝัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่ดีขึ้นหรือแย่ลง ระวังลูกน้องบริวารทำเรื่องให้เหนื่อยใจ ให้ดูแลการเงินจะเกิดความเสียหาย ความรักเดินมาถูกทาง คนรักเอาใจเก่งมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ควรหาโอกาสเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินรับจ่ายพอกัน ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ คนทำธุรกิจพอเอาตัวรอดได้ คนรักใจถึงพึ่งได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพื่อนฝูง การเงินหมุนเวียน คล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง มีเสน่ห์ ต่อผู้พบเห็น มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน คนรักไว้ใจดี สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนคล่อง คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า วันนี้งานมากไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ศัตรูที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ ด้านความรักดีเฉพาะคนมีคู่ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น