เปิดดวงรายวัน 8 มิ.ย. 2565 กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร
(คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี)เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม จิตใจจดจ่ออยู่กับเรื่องงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ เจ้านายเห็นคุณค่า นักธุรกิจเหมาะริเริ่มขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักสถานะดีขึ้น คนรักพึ่งพาได้ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้นข่าวแนะนำ

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ติดต่อเรื่องงานสำเร็จ ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ปัญหาอุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ความรักหวานจนน่าอิจฉา คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ติดต่อประสานงานกับคนสูงอายุไม่เกิดผลดี จะเสนองานให้เจ้านายดูต้องดูอารมณ์นายด้วย ระวังถูกใส่ความในเรื่องไม่เป็นความจริง พูดจาไม่คิดจะผิดใจกับคนอื่น ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่คนรอบข้างไว้ใจไม่ได้ โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย การเงินจ่ายมากกว่ารับ เดินทางไกลให้โทษ ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ คนรักทำให้ยิ้มได้ คนโสดเหงาใจเป็นพิเศษ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีโชคลาภจากการลงทุน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ความรักสดชื่น คนรักเอาใจทั้งวัน สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากผู้ใหญ่เจ้านาย แต่มีเรื่องวุ่นวายเพราะคนในครอบครัว การเงินใช้จ่ายเกินจำเป็น บริวารทำให้เสียทรัพย์ ขอยืมเงินจากใครไม่สำเร็จง่ายๆ ความรักดีวันดีคืน คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและ การเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ที่จ่ายไปจะได้คืน แต่วันนี้ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ความรักจัดว่าหวานมาก คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีทองช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นสตรีให้ผลตอบแทนดี เรื่องเงินต้องควบคุมเคร่งครัดและประหยัด ทำงานกับคนหมู่มากต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ความรักติดลบ หลายคู่มีโอกาสทางใครทางมันสูง สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน วันนี้ดวงการเงินมีปัญหา คงต้องประหยัดให้มากขึ้น ติดต่อเรื่องงานต้องรอบคอบให้มาก รายได้จากการทำธุรกิจไม่ดีอย่างที่คิด ด้านความรักดีหน่อย ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักจะอยู่ข้างคุณเสมอ สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย แต่ต้องรอบคอบกับทุกเรื่อง ระวังลืมนัดสำคัญ ทำนิติกรรมก่อนเซ็นสัญญาต้องอ่านรายละเอียดให้ดี ไม่เหมาะเจรจาซื้อขายทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักติดลบ คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน หลายคนถูกโยนงานมาให้ทำ แค่งานตัวเองก็แย่อยู่แล้ว ยังต้องแบกภาระงานของคนอื่นไว้อีก ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินเสี่ยงรั่วไหล ใช้จ่ายตามอารมณ์เกินตัว ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น สีทองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น