เปิดดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 15 ธันวาคม 2564

ดวงวันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2564

คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน การลงทุนให้ผลตอบแทนเป็นบวก มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง สิ่งที่ริเริ่มไว้จะได้รับการสนับสนุน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ บริวารไม่ทำให้ผิดหวัง คนโสดพบคนถูกใจ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล ถ้าโชคไม่ดีอาจมีคนมาขอยืมเงินถึงบ้าน ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดรู้สึกเหงาใจเป็นพิเศษ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องเสียทรัพย์ไม่คาดฝัน ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ คนรักเอาใจยากมาก สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากผู้สูงอายุ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค เรื่องงานมีทิศทางดีขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ขอให้ช่วยสิ่งใดจะสำเร็จตามนั้น เหมาะขอสินเชื่อทุกประเภท นักขายนายหน้าเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้ไม่ยาก คนรักทำให้ยิ้มได้ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน เสนอสิ่งใดผู้ใหญ่เจ้านายไม่เอาด้วย การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ด้านความรักสถานะชัดเจนมากขึ้น สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไร้ปัญหา ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งที่สูงขึ้น การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักลงตัว สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี เพื่อนร่วมงานทำให้หงุดหงิด คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักนำความสุขมาให้ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ โชคลาภไม่มีให้เห็น มีแต่ทุกขลาภซะมากกว่า การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ชีวิตเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุนดี มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง วันนี้คนรักไม่คอยเอาใจเหมือนวันก่อน สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ทุกอย่างราบรื่นตามแผน ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องของความรัก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ คนทำธุรกิจยังรักษาอัตราผลกำไรไว้ได้ดี ด้านความรักปังมาก สาวหลายคนจะถูกขอแต่งงาน สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ควบคุมอารมณ์ได้ดี เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง ปัญหามาจากคนรอบข้าง การเงินจ่ายมากกว่ารับ งดใช้จ่ายลงทุน คนรักทำให้ยิ้มได้ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น