ราศีใด ได้คนรักดี ไม่ทำตัวเหลวไหลเหมือนที่เคยเจอ

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากสมาชิกในครอบครัว การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย ผู้ใหญ่ไว้ใจให้ทำงานสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ลูกค้าให้การสนับสนุน คนรักเป็นกำลังใจให้กันดี สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า เรื่องงานอย่าคาดหวังให้มาก อาจไม่เป็นไปตามแผนมาก นักการเงินเสี่ยงรั่วไหล เจรจาเรื่องสำคัญต้องรอบคอบ คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม คนรักงอแงเอาใจยากมาก สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนที่อยู่ไกล แต่ต้องระวังหลายเรื่อง ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน เดินทางไกลเสี่ยงอุบัติเหตุหรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ การเงินรั่วไหลกับสิ่งเกินจะเป็น ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักเดินมาถูกทาง สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่าไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ทำธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นสตรีจะได้ผลตอบแทนดี ความรักน่าอิจฉา สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพื่อนฝูงและการสังสรรค์ ติดต่อเรื่องงานไม่ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน การลงทุนให้ผลตอบแทนเป็นบวก เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักลงตัว หลายคู่ทำตัวน่าอิจฉามาก สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต โดยเฉพาะเรื่องงานและเรื่องธุรกิจ ได้ทรัพย์สินมีค่าจากผู้ใหญ่ในครอบครัว เหมาะใช้จ่ายลงทุน ด้านความรักไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักเป็นกำลังใจให้กันดี สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน การลงทุนให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ประสานงานไร้อุปสรรค ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ความรักก้าวหน้าลงตัว สีส้มช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องระวังหลายเรื่อง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักราบรื่นแต่ขาดสีสัน คนรักพร้อมทำงานหนักสร้างเพื่อครอบครัว สีส้มช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานต้องรอบคอบ ระวังเอกสารสำคัญผิดพลาด เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ มีเรื่องเสียทรัพย์เพราะบุตรบริวารและการสังสรรค์ งดเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกรูปแบบ ความรักสถานะดีขึ้น คนรักไม่ทำตัวเหลวไหลอยู่ในโอวาทดี สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง งานที่คิดริเริ่มไว้จะเป็นที่ยอมรับมากขึ้น จังหวะพัฒนาตัวเองได้มาถึงแล้ว ทำธุรกิจสมุนไพรและความงามจะได้ผลตอบแทนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้เงินเข้ากระเป๋า คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม หลายคนจะรู้สึกว่างาน ไม่พอให้ทำในวันนี้ แต่เรื่องเงินอาจทำให้ปวดหัว ต้องใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น ด้านความรักน่าอิจฉามาก หลายคนถูกบอกรักกะทันหัน สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนใกล้ตัว การรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์จะทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งได้อย่างมั่นคง คนทำกิจการส่วนตัวลูกค้าให้การตอบรับดี การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น ความรักสถานะชัดเจน คนรักเอาใจเก่งมาก สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น