ราศีดวงดี ได้ลาภ การงานมั่นคงยิ่งขึ้นไป !

เมษคนโสดพบคนถูกใจ พฤษภสีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น มิถุนคนรักอยู่ในโอวาทดี กรกฎการเงินหมุนเวียนดีกว่าวันก่อน สิงห์ได้ลาภจากสมาชิกในครอบครัว กันย์เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน ตุลการเงินหมุนเวียนดี พิจิกคนรักยอมเหนื่อยทำงานเพื่อสร้างครอบครัว ธนูความรักอยู่ในช่วงขาลง หลายคู่มาถึงจุดแตกหัก มังกรได้ลาภจากเพศตรงข้าม กุมภ์เรื่องงานยังไปได้เรื่อยๆ มีนความรักดีต่อใจ คนโสดเริ่มมีความหวัง

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนมีโชคลาภแบบ ฟลุกๆ คนค้าขายจะมีกำไรไปต่อทุนของวันพรุ่งนี้ ใครตกงานอยู่มีโอกาสได้งานไม่คาดฝัน ขอเพียงไม่เลือกงานรับรองได้มีเงินใช้ ความรักเข้มแข็ง คนโสดพบคนถูกใจ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ต้องเปิดใจรับฟังความเห็นคนรอบข้างให้มาก เรื่องงานจะได้ไม่เป็นปัญหา หลายคนมีช่องทางหาเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ความรักยังไม่หมดโปร ทุกอย่างจึงดูดีไปหมด สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัยในครอบครัว ระวังถูกคนอื่น หลอกใช้ คำพูดคนรอบข้างเชื่อถือไม่ได้ ไม่เหมาะทำธุรกรรมทุกประเภท เรื่องเงินอย่าได้ประมาท ใช้จ่ายจะไม่คล่องมือเหมือนที่ผ่านมา คนรักอยู่ในโอวาทดี สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีกว่าวันก่อน เจรจาเรื่องงานไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องชักแม่น้ำทั้งห้าและเหตุผลอีกร้อยแปดกว่าจะเอาตัวรอดเรื่องงานไปได้ คนรอบข้างพึ่งพาได้ยากมาก ความรักสถานะชัดเจน มือที่สามทำอะไรไม่ได้ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณมาก กว่าโทษ ได้ลาภจากสมาชิก ในครอบครัว การเสียสละทำงานมากกว่าคนอื่นจะทำให้ท่านดูเด่นในสายตาเจ้านาย โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่คิดไว้เริ่มมีคนสนใจ ทำธุรกิจขนส่งจะได้ผลตอบแทนดี ความรักขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้รางวัลใหญ่อย่างคาดไม่ถึง รู้สึกสนุกกับการทำงานมากขึ้น คิดสิ่งใดจะทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน ความรักดีต่อใจ คนรัก ไม่ทำให้ผิดหวัง สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนใกล้ชิด เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง มีรายได้จากหลายทาง ทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้ผลตอบแทนดี ความรักน่าอิจฉา คนรักยอมเหนื่อยทำงานเพื่อสร้างครอบครัว สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนในทิศทาง ดีขึ้น การงานก้าวหน้าแบบช้าๆ หวังพึ่งพาใครได้ยาก ช่วงนี้ให้งดเดินทาง การ์ดต้องไม่ตก คิดถึงใครให้ใช้มือถือ โทร.หาแทนไปก่อน ความรักอยู่ในช่วงขาลง หลายคู่มาถึงจุดแตกหัก สีเขียวช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ต้องสื่อสารกับคนหมู่มาก พูดจาดีๆ จะได้รับเครดิตและมีชื่อเสียงตามมา สิ่งที่ริเริ่มไว้จะมีคนมองเห็นคุณค่า การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ เหมาะเริ่มต้นกิจการเล็กๆ ของตัวเอง คนรักใจดีมาก สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินเริ่มคล่องขึ้น เจรจาเรื่องเงินไม่ผิดหวัง เรื่องงานยังไปได้เรื่อยๆ ถือคติมีงานให้ทำคือมีเงินใช้ ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเด็กให้ผลตอบแทนดี ความรักเหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ยิ่งงานเยอะยิ่งดี ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่เจ้านาย เรื่องงานได้รับการสนับสนุน ทำธุรกิจได้กำไรตามเป้าหมาย ความรักดีต่อใจ คนโสดเริ่มมีความหวัง สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น