ดูดวงเด่นรายวัน กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 19 สิงหาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ผ่อนคลายกับการทำงาน เอกสารกองโต บนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนต้องเดินทางกะทันหัน การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ความรักลงตัว สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี มีใช้ไม่ขัดสน รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องเงินกับลูกค้า คนโสดพบคนถูกใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินใช้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้สำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ธุรกิจออนไลน์สร้างผลตอบแทนดีเป็นพิเศษ ความรักลงตัว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพื่อนฝูงและบุตรบริวาร รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ความรักดีวันดีคืน คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัว สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน อารมณ์หงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เรื่องงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เผลอเมื่อไหร่ศัตรูคู่แข่งจะเล่นงาน หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง ไม่เหมาะทำธุรกรรมการเงิน ยังดีที่คนรักทำให้ยิ้มได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน เพื่อนร่วมงานพึ่งได้ การเงินหมุนเวียนดี ที่จ่ายไปจะได้คืน ค้าขายเริ่มมีกำไร ทำธุรกิจขายอาหารออนไลน์จะได้ผลตอบแทนดี ความรักลงตัว คนรักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เริ่มงานด้วยความสบายใจ คนรอบข้างให้การสนับสนุน หลายคนได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว อุปสรรคมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักนำมาซึ่งทุกข์ คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ สีน้ำเงินช่วย เสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี เรื่องงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งเรื่องงาน เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด เรื่องเงินหมุนเวียนดีขึ้น ด้านความรักจัดว่าหวานมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ความรักดูแล้วน่าอิจฉา หลายคู่ทำตัวไม่ห่างกันเลย สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและ การเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องมีสติรอบคอบกับการทำงาน คิดทำสิ่งใดไม่สำเร็จง่ายๆ คนใกล้ตัวสร้างปัญหา ให้ลูกน้องดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย การลงทุนทุกประเภทควร งดไว้ก่อน ความรักหวานมาก คนรักช่างเอาใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ผู้สูงอายุให้ลาภ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม ความรักลงตัวมากขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าออกนอกบ้านเพราะมีแต่เรื่องเสียเงิน งดสังสรรค์ทุกประเภท เรื่องงานไร้อุปสรรค เจรจาเรื่องสำคัญได้รับการสนับสนุน สิ่งที่ริเริ่มไว้มีคนเห็นคุณค่า คนรักนำความสุขมาให้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น