ดูดวงวันนี้ 17 สิงหาคม 2564 กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี แต่การเงินมีปัญหา นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกทวงหนี้ เพื่อนฝูงจะขอยืมเงิน งดเสี่ยงโชค คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผลงานก้าวหน้า ศัตรูที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเริ่มมีกำไรเข้ากระเป๋า แต่การลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากต้องงดไว้ก่อน ความรักน่าอิจฉา คนรักพร้อมทำทุกอย่างที่คุณต้องการ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ทุกอย่างราบรื่น งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักมีทิศทางดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย อย่ารับปากใครโดยไม่คิดให้ดี การเงินรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ ใช้จ่ายเกินจำเป็น มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย ความรักติดลบ คนรักเอาแต่ใจตัวเอง สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้รับเครดิตจากการทำงาน มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนดี คนทำธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ริเริ่มทำสิ่งใดจะประสบผลสำเร็จ อุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม วันนี้คนรักเอาใจยากมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ แม้คนรอบข้างให้การสนับสนุนเรื่องงาน แต่ผลงานกลับไม่เป็นไปตามแผน ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน ค้าขายยากจะได้กำไร ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล แต่มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักเอาใจคุณเป็นพิเศษ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ ศัตรูคู่แข่งแพ้ภัยตัวเอง การเงินหมุนเวียนดี มีวงเงินในบัตรเครดิตให้ใช้ได้อีกหลายวัน นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักสดชื่นลงตัวมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเองล้วนๆ ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ยาก การเงินรั่วไหล สายเปย์ต้องยั้งใจไว้บ้าง ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน แต่มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การงานก้าวหน้า การค้าเริ่มมีทิศทางดีขึ้น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายได้มาจากหลายทาง นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ความรักลงตัว คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ ไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุนดี การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า ปัญหาอุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า ความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา คนรักไม่ทำตัวเหลวไหล สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ กระตือรือร้นกับการทำงาน มองเห็นปัญหาเป็นสิ่งท้าทาย ผู้ใหญ่ให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ปัญหามาจากลูกน้องบริวาร คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักนำความสุขมาให้ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น