ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2565 โดย โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ หลายคนต้องเดินทางกะทันหัน การเงินหมุนเวียนดีขึ้น คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ความรักลงตัวมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพศตรงข้ามให้ลาภ การงานโดยรวมไร้ปัญหา การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนดี หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ให้ดีจะเกิดประโยชน์ต่อการทำงานอย่างมาก ความรักลงตัว สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินหมุนเวียนดี รับมากกว่าจ่าย ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า เปิดกิจการจะมีกำไร ความรักลงตัว คนรักอยู่ในโอวาท สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากการเดินทาง เรื่องงานไร้ภาวะกดดัน อะไรเกิดขึ้นก็รับได้หมด การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ การลงทุนได้ผลตอบแทนเป็นบวก ความรักเต็มไปด้วยสีสัน คนโสดพบคนถูกใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพศตรงข้ามให้ลาภ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเป็นประโยชน์กับการทำงานอย่างมาก ผู้ใหญ่เมตตา เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน หลายคนได้ทรัพย์จากคนรัก ด้านความรักลงตัว คนรักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร หลายคนได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม งานมากไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุนดี รักลงตัว คนรักอยู่ในโอวาท สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว ติดต่อเรื่องงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินจ่ายมากกว่ารับ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจอย่าได้สนใจ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพศตรงข้ามนำลาภผลมาให้ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา นักธุรกิจเข้าพบลูกค้าได้รับการสนับสนุน หลายคนมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ด้านความรักสถานะชัดเจนขึ้น คนรักวางตัวดีมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย แต่เรื่องงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินเสี่ยงรั่วไหล ใช้จ่ายเกินจำเป็น ด้านความรักเดินมาถูกทาง คนโสดพบคนถูกใจที่เป็นคนใกล้ตัว สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า ผลงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ติดต่อประสานงานได้รับความช่วยเหลือดี การเงินหมุนเวียนคล่องมือมากขึ้น ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก ความรักน่าอิจฉา มีเพศตรงข้ามวัยต่างกันเข้ามาพัวพัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภมาจากเพื่อนฝูง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนเป็นบวก เรื่องงานไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ อุปสรรคมาจากลูกน้องบริวาร ด้านความรักคนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีน้ำเงิน ช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เสนองานดีๆ หน้าที่การงานจะก้าวหน้าเร็วกว่าที่เป็นอยู่ การเงินหมุนเวียนดี ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง ความรักลงตัว คนรักนำความสุขมาให้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น