ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2565 กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากบุตรและบริวาร แต่ระวังคนในที่ทำงานทำให้ปวดหัว ลูกน้องบริวารอย่าได้หวังพึ่งพา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินหมุนเวียนพอไปได้ แต่ยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนแบบฝืดๆ เสี่ยงโชคอาจได้เงินไม่มากอย่างที่คิด จิตใจจดจ่อมีสมาธิกับการงานดี งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น สอบแข่งขันจะทำคะแนนได้ตามเป้าหมาย เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ค้าขายออนไลน์จะได้กำไรดีมาก คนโสดพบคนถูกใจที่อยู่ใกล้ตัว สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง แต่อารมณ์หงุดหงิดง่าย หยิบจับทำสิ่งใดรู้สึกติดขัดไปหมด ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ลูกน้องบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ระวังถูกใส่ความ ด้านความรักดีหน่อย คนโสดจะ ไม่เหงาต่อไป สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพื่อนฝูงหรือคนวัยเดียวกัน เรื่องงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานรื่น ผู้ใหญ่เจ้านาย ให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น แต่ยังไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ด้านความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักเอาใจเก่งมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักทำให้ยิ้มได้ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จเห็นผล สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากบุตรบริวาร คนรักให้โชค แต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ใครชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย ตั้งใจทำงานของตัวเองไปจะดีกว่า การเงินจ่ายมากกว่ารับ ความรักดีวันดีคืน คนรักช่างเอาใจ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องงานต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ด้านความรักลงตัว คนรักพร้อมจ่ายทุกอย่างที่คุณต้องการ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า วันนี้เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน รวมถึงเรื่องของความรัก คนรอบข้างให้ความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ด้านความรักต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น คนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงาน ราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนค้าขายเริ่มมีกำไร ให้เห็น ด้านความรักต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สีแดง ช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน วันนี้มีแต่รายจ่ายให้เห็น เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด แต่เรื่องงานยังได้รับการสนับสนุนดี ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ด้านความรักลงตัว คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น