ดูดวงรายวัน กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 14 กันยายน 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้ใหญ่ในครอบครัว แต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี คนในที่ทำงานสร้างปัญหา อย่าคาดหวังกับคนรอบข้าง เรื่องเงินจ่ายไปยากจะได้คืน คนรักเอาใจยาก คนโสดยังต้องเหงาต่อไป สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนมีโชคลาภจากการลงทุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ทั้งงานเล็กเรื่องใหญ่บริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดีกว่าวันก่อน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน คนรักทำให้ยิ้มได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนดีแต่มีเรื่องใช้จ่ายเงินมาก เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน มีคนจ้องทำลายชื่อเสียง คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ เข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง เจรจาการค้าไม่ผิดหวัง เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ คนรักเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนแบบฝืดๆ ที่ลงทุนไปไม่ได้คืนง่ายๆ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร การงานโดยรวมราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ใหญ่เจ้านายมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความรักลงตัว คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาให้ความหวัง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค แต่อยู่ที่ทำงานระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสั่งงานห้ามเถียง อยู่บ้านระวังมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น คนรักทำให้ยิ้มได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทางและการสังสรรค์ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ แต่เรื่องเงินต้องประหยัดให้มาก ใช้บัตรเครดิตจนเพลินมือ ด้านคนรักเอาใจยากมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินเสี่ยงติดลบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ ผลตอบแทนไม่มากอย่างที่คิด เรื่องงานต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เจรจาเรื่องสำคัญต้องรู้จักใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ด้านความรักต้องเปิดใจคุยกันให้มากขึ้น สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ด้านการเงินให้ผลดีเป็นพิเศษ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ด้านความรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า งานมากไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนคล่อง สมัครสล็อต 2022 มือถือ คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ศัตรูที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า วันนี้สมองสั่งงานช้า เสนองานต่อที่ประชุมระวังผิดพลาด อย่าได้หวังพึ่งพาคนรอบข้าง การเงินมีทิศทางดีขึ้น เริ่มมองทางใหม่ๆ หาเงินเข้ากระเป๋า ความรักลงตัว คนโสดพบคนถูกใจ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้นลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เกณฑ์ได้ลาภจากผู้สูงอายุในครอบครัว การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ แต่การเงินรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ ตัวเลขในบัญชีจะติดลบ เสี่ยงโชคอาจได้ไม่คุ้มเสีย คนรักลงตัวน่าอิจฉา สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : six6club