ดูดวงรายวัน กับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร วันที่ 22 กันยายน 2564

คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น สอบแข่งขันจะทำคะแนนได้ตามเป้าหมาย เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ค้าขายออนไลน์จะได้กำไรดีมาก คนโสดพบคนถูกใจที่อยู่ใกล้ตัว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า ใครทำให้หงุดหงิดไม่เอามาคิด ให้ปวดหัว การเงินหมุนเวียนดี ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผนเหมาะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นายทุน คนโสดเริ่ม มีความหวัง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ เรื่องงานอย่าวางใจคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ลูกน้องตั้งแง่เป็นศัตรู ต้องใช้ภาวะผู้นำเอาตัวรอดเรื่องสำคัญ ความรักติดลบ คนรักเอาใจยากสีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง ได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว แต่ติดต่องานไม่ราบรื่นมากนัก คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ใช้จ่ายไม่คิดการเงินจะติดลบ เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากเพื่อนฝูง ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม แต่ต้องระวังหลายเรื่อง เสนองานต่อหน้าที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ยิ่งใจร้อนงานยิ่งเสียหาย เอกสารการเงินสูญหายหรือมีปัญหา เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน ความรักเป็นสีชมพู สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเชื่อถือ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ทำงานด้วยความคึกคัก งานหนักไม่ใช่ปัญหา ใช้สติปัญญาบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ความรักจัดว่าดีมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการพบปะสังสรรค์ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ติดต่อประสานงานราบรื่น แต่การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายตามใจมากเกินไป ไม่เหมาะตัดสินใจเรื่องเงิน ความรักลงตัว คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนได้รับข่าวดีในชีวิต คนหางานจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน คนทำธุรกิจจะได้รับข่าวดีเรื่องผลกำไร อารมณ์ดีเรื่องงาน คนรอบข้างพึ่งพาได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า ความรักลงตัว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เกณฑ์ได้ลาภจากผู้สูงอายุในครอบครัว การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ แต่การเงินรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ ตัวเลขในบัญชีจะติดลบ เสี่ยงโชคอาจได้ไม่คุ้มเสีย คนรักลงตัวน่าอิจฉา สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้ทรัพย์จากคนสูงอายุในครอบครัว ความรู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานสำเร็จตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เอาเงินไป ต่อเงินได้ผลคุ้มค่า รักน่าอิจฉามาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนทำธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า หุ้นส่วนให้ความไว้วางใจ วันนี้รักษาระดับอารมณ์ได้ดี การงานจึงราบรื่นตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น 

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องดี คนค้าขายมีกำไรกัน ถ้วนหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ได้รับเครดิตชื่อเสียงจากการทำงาน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น