ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 10 พฤศจิกายน 2564

ดวงวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ผู้สูงอายุให้ลาภ ได้ทรัพย์จากคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน เปิดกิจการจะมีกำไรคนรักให้กำลังใจดีมาก คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องงานต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารทำให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนรักเอาใจยาก สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ผู้ใหญ่ให้คุณ เจ้านายให้โชค คนทำงานเหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ส่วนคนว่างงานเหมาะของานทำ ความรักสถานะดีขึ้น สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เริ่มงานด้วยความคึกคัก งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ คนรักไว้ใจได้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนแบบฝืดๆ การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา ด้านความรักดีหน่อย คนรักเอาใจเก่งมาก สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่การเงินรั่วไหล มีโอกาสเสียเงินไม่คาดฝัน พูดคุยกับคนไม่รู้จักระวังถูกหลอก คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงอายุ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เปิดกิจการจะมีกำไรการงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายจะเกิดผลดีหลายด้าน คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีก็จริง แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชค เก็งกำไร คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้ คู่แข่ง แต่เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนดี ศัตรูคู่แข่ง ทำอะไรไม่ได้ ด้านความรักเดินมาถูกทาง คนโสดเริ่มมี ความหวัง สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนแบบฝืดๆ ที่ลงทุนไปไม่ได้คืนง่ายๆ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร การงานโดยรวมราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ใหญ่เจ้านายมอบหมายให้ทำงานสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาให้ความหวัง สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง เจรจาการค้าสำเร็จตามแผน คนรักทำให้ยิ้มได้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น