ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 2 กุมภาพันธ์ 2566

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ช่วงนี้ต้องขยันให้มากขึ้น ผลงานเท่านั้นจึงจะทำให้อยู่ในตำแหน่งได้อย่างมั่นคง จะหวังพึ่งพาคนรอบข้างมากไม่ได้ ด้านความรักต้องให้ กำลังใจกันบ้าง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี แต่ยัง ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่เหมาะเอาเงิน ไปต่อเงิน งดเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ วันนี้ประสานงานกับใครมีแต่เรื่องหงุดหงิด ด้านความรักน่าอิจฉา คนรักช่างเอาใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานต้องทำใจไว้หน่อย ผลงานที่ตั้งเป้าไว้กับตัวเลขจริงยังห่างไกลกันมาก หลายคนจะถูกเพื่อนฝูงขอยืมเงิน ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ด้านความรัก ดีต่อใจ คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี คนค้าขายมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เหมาะทำการมงคลทุกประเภท เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายได้โชคได้ลาภอย่างที่หวัง การงานก้าวหน้า ด้านความรักลงตัว คนรักพร้อมทุ่มเทให้คุณอย่างเต็มที่ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องเงินต้องประหยัด ระวังสื่อสารผิดพลาด ผิดใจกับคนรอบข้าง พูดให้น้อยทำให้มาก จึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่ต้องทะเลาะกับใคร ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น คนรักช่างเอาใจเป็นพิเศษ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีโชคลาภจากการเดินทาง โชคลาภไม่ได้หมายถึงเงินทอง แต่อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต ติดต่อเรื่องงานราบรื่นตามแผน การเงินมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ด้านความรักมีคนถูกใจเข้ามาคุยด้วย สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพื่อนฝูง ติดต่อประสานงานได้รับการสนับสนุนดี ลูกน้องบริวารพึ่งพาได้ คนทำธุรกิจมีกำไรตามแผน แต่หลายคนหมดเงินไปกับการใช้จ่ายในครอบครัว ด้านความรักไม่สดใส คนรักอาจทำให้หงุดหงิดได้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก เรื่องงานไร้ปัญหาแต่คงต้องขยัน ให้มากขึ้น เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ ด้านความรักต้องอาศัยความอดทน คนโสดต้องตามหารักแท้ต่อไป สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค มีเงินเข้ากระเป๋าจากอาชีพเสริม ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นนายหน้าให้ผลตอบแทนดี ได้รับข้อมูลข่าวสารเรื่องใดต้องตรวจสอบให้ดี ถ้าไม่ชัวร์อย่าแชร์ เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา คนรักช่างเอาใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ไอเดียใหม่ๆ จะถูกนำออกมาใช้กับการทำงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนทำงานอิสระมีความสุขกับการเป็นเจ้านายตัวเอง เรื่องเงินยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด มีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือมี เพื่อนสนิทแนะนำให้รู้จัก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภ และการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินรับจ่ายคล่องมือ คนค้าขายเริ่มยิ้มได้ ธุรกิจบริการและขนส่งได้ผลตอบแทนดีเป็นพิเศษ ระวังถูกใส่ความด้วยเรื่องไม่เป็นความจริง ด้านความรัก จะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดแนะนำคนดีๆ มาให้ได้รู้จัก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ระวังเสียชื่อเสียงเรื่องงาน เสนองานให้เจ้านายดูต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน คนรักเอาแต่ใจ พูดจากันดีๆ ไม่ได้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : Raklekded789