ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 22 ธันวาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน หลายคนรู้สึกถึงความไม่มั่นคงในการทำงาน อารมณ์หงุดหงิดง่าย ส่งผลให้การงานผิดพลาด เรื่องเงินต้องทำใจ ค้าขายมีโอกาสขาดทุน งดเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ ด้านความรักดีวันดีคืน คนรัก ไม่ทำให้ผิดหวัง สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ ได้ลาภจากคนสูงวัย มีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น แต่ผลงานยังเป็นไปตามเป้า การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ด้านความรักไร้อุปสรรค คนโสดจะเปิดใจคุยเรื่องส่วนตัวกับคนที่เข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เรื่องงานไร้ปัญหา คนเป็นลูกจ้างจะเกิดความคิดเรื่องการทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนคนที่มีธุรกิจอยู่แล้วจะคิดถึงการขยายกิจการให้ก้าวหน้า ความรักน่าอิจฉามาก สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ผู้ใหญ่เจ้านายพูดเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเชื่อไม่ได้ทั้งนั้น คนทำธุรกิจลูกค้ารับปากจะซื้อสินค้าหรือตกลงทำธุรกิจร่วมกันต้องฟังหูไว้หู ด้านการเงินหมุนเวียนดี คนรักไม่ทำตัวเหลวไหล สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานไร้อุปสรรค งานเสร็จช้าบ้างแต่ก็ยังถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย เรื่องเล็กน้อยไม่เอามาใส่ใจ คนค้าขายยังต้องเหนื่อย แต่การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น คนรักจะทำให้คุณรู้สึกดีกับชีวิต สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย เรื่องงานได้รับการยอมรับ ผู้ใหญ่เจ้านายไม่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิต แต่การเงินรั่วไหลไปกับการเดินทางและช็อปปิ้งเกินจำเป็น ด้านความรักลงตัว หลายคู่เหมาะพูดคุยเรื่องชีวิตครอบครัวอย่างจริงจัง สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพื่อนฝูงให้ลาภ เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สำหรับคนทำธุรกิจขอเพียงรักษาฐานลูกค้าไว้ให้ได้ก็จะไม่มีอะไรเสียหาย นักลงทุนยังต้องเหนื่อยกับการหมุนเงิน ด้านความรักขาดสีสัน สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ติดต่อประสานงานไม่ส่งผลดี นำเสนอข้อมูลต่อที่ประชุมต้องทำใจ อาจมีเรื่องให้เสียเครดิตไม่คาดฝัน คนทำธุรกิจระวังเอกสารสัญญามีปัญหา มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า วันนี้คนรักจะทำให้เหนื่อยใจเป็นพิเศษ สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ ความรักขาดสีสัน สีส้มช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู มีเกณฑ์เสียเงินไม่คาดฝัน หลายคนทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ ให้ดูแลเรื่องเงิน จะเกิดความเสียหาย คนรักพร้อมทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัว สีส้มช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ติดต่อเรื่องงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี คนรักใจถึงพึ่งได้ สีส้มช่วยเสริมเสน่ห์และมีโชคลาภทางการเงิน

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะขอความช่วยเหลือเรื่องงาน ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง แต่เพื่อนฝูงไว้ใจไม่ได้ คนที่เคยดีๆ กันอยู่จะตั้งแง่เป็นศัตรู ไม่เหมาะร่วมหุ้นทำธุรกิจ เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ผู้สนับสนุน : raklekded789.com