ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 12 พฤศจิกายน 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนมีโชคลาภจากการลงทุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ทั้งงานเล็กเรื่องใหญ่บริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดีกว่าวันก่อน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน คนรักทำให้ยิ้มได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนดีแต่มีเรื่องใช้จ่ายเงินมาก เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน มีคนจ้องใส่ร้ายทำลายชื่อเสียง คำพูดสร้างศัตรู งดแสดงความเห็น คนรักทำให้หงุดหงิด สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ เข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง เจรจาการค้าไม่ผิดหวัง เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ คนรักเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนแบบฝืดๆ ที่ลงทุนไปไม่ได้คืนง่ายๆ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร การงานโดยรวมราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ใหญ่เจ้านายมอบหมายให้ทำงานสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาให้ความหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ บริหารเงินได้ดี มีใช้มีเก็บไม่ขัดสน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ติดต่อประสานงานไร้อุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความช่วยเหลือ เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดรู้สึกเหงาใจมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ระวังเสียชื่อเสียงจากการทำงาน ติดต่อเรื่องงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ด้านความรักหลายคู่ยกสถานะจากคนคุยมาเป็นคนรู้ใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว การเงินหมุนแบบฝืดๆ รับช้าแต่จ่ายเร็ว รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ด้านความรักน่าอิจฉามาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์ต่อการทำงานอย่างมาก การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ด้านความรักน่าอิจฉา คนรักพร้อมทำทุกอย่างที่คุณต้องการ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง แต่ระวังคนรอบข้างสร้างปัญหา เสี่ยงมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เรื่องเล็กอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่ การเงินหมุนแบบฝืดๆ คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต คนรักเอาใจเก่งมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืนถึงบ้าน เรื่องงานก้าวหน้าตามแผน งานที่ริเริ่มไว้ได้รับการสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนรักเอาใจทั้งวัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากผู้ใหญ่เจ้านาย เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ได้รับเครดิตจากการทำงาน การเงินหมุนแบบฝืดๆ งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ด้านความรักสถานะดีขึ้น คนรักเอาใจเก่งมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง เจ้านายให้โอกาส หลายคนได้รับเครดิตจากการทำงาน ทำธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพจะได้ผลตอบแทนดีมาก การเงินหมุนเวียนคล่อง ความรักสถานะดีขึ้น คนโสดพบรักครั้งใหม่ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : รักเลขเด็ด789.com