ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 5 พ.ย. 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า หลายคนรู้สึกเหมือนว่างานไม่พอให้ทำในวันนี้ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ขัดสนเรื่องเงิน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ด้านความรักลงตัว คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภมาจากคนอายุมากกว่า แต่ต้องระวังหลายเรื่อง คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกลูกน้องเลื่อยขาเก้าอี้ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดต้องหาคนรู้ใจต่อไป สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เดินเหยียบจอมปลวก จะเกิดเรื่องร้าย ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงินรับจ่ายคล่องมือ ที่จ่ายไปจะได้คืน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เรื่องงานพอไปได้ ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน ความรักลงตัว คนรักเอาใจตัวเองน้อยลง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพื่อนฝูงหรือคนวัยเดียวกัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ด้านความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักไว้ใจได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง คนรักทำให้ยิ้มได้ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จเห็นผล สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากบุตรบริวาร คนรักให้โชค ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ใครชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย ตั้งใจทำงานของตัวเองไปจะดีกว่า การเงินจ่ายมากกว่ารับ คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ ความรักจัดว่าน่าอิจฉา สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงิน รั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ไม่คุ้มเสีย เรื่องงานต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารทำให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนรักเอาใจยาก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ต้องควบคุมอารมณ์ ให้ดี ใจร้อนงานยิ่งเสียหาย การเงินจ่ายมากกว่ารับ สายเปย์ต้องยั้งใจไว้บ้าง เสี่ยงโชคอาจได้เงินไม่มากอย่างที่คิด คนรักจะเอาใจคุณเป็นพิเศษ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ได้ลาภจากคนสูงวัย เข้าพบผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือจะเป็นสิริมงคลกับตนเอง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ด้านความรักลงตัว เหมาะเผยความในใจให้กับคนที่เล็งไว้ได้รับรู้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนคล่อง ค้าขายได้กำไรตามเป้า เหมาะใช้จ่ายลงทุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานต่อเนื่อง คนทำงานส่วนตัวได้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย ด้านความรักเดินมาถูกต้อง หลายคู่หันมาดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ทำธุรกิจออนไลน์จะนำความสำเร็จมาให้ เจรจาการค้าสำเร็จตามแผน คนรักไว้ใจได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า แต่อะไรปล่อยวางได้ให้ปล่อยวาง คาดหวังกับตัวเองมากไป การเงินเสี่ยงรั่วไหล หลายคนจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้ามและสิ่งของฟุ่มเฟือย คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : www.raklekded789.com