ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 29 ตุลาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนเปลี่ยนแปลงทั้งตำแหน่งหน้าที่และวิธีทำงานใหม่ๆ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ด้านความรักไร้อุปสรรค คนโสดเหมาะเปิดตัวคนรู้ใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ การเงินรั่วไหลไปกับการใช้จ่ายเกินจำเป็น ไม่เหมาะเสี่ยงโชค งดสังสรรค์ ด้านความรักเดินมาถูกทาง คนรักพร้อมจ่ายทุกอย่างที่คุณต้องการ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน อย่าได้หลงคารมใครง่ายๆ มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจต้องรีบปฏิเสธ ไม่เหมาะประชุมเรื่องสำคัญ มีเรื่องเสียเงินเพราะเพื่อนฝูง เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ด้านความรักไร้ปัญหา หลายคู่เดินมาถูกทาง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน หลายคนถูกโยนงานให้ทำ แค่งานตัวเองก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องแบกภาระงานของคนอื่นไว้อีก ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา เรื่องเงินมีอุปสรรค ที่จ่ายไปยากจะได้คืน ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ท่านจะรู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง เรื่องเงินมีรายได้มาจากหลายทาง มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย ด้านความรักติดลบ หลายคู่มาถึงจุดแตกหัก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เหนื่อยใจเรื่องงาน แต่คนรอบข้างยังให้การสนับสนุนดี ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เจรจาธุรกิจประสบผลสำเร็จ การเงินรับจ่ายคล่องมือ ได้ลาภเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชค ความรักดีต่อใจ คนรักสายเปย์พร้อมจ่ายทุกอย่างที่คุณต้องการ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น แต่ต้องใช้ความอดทนกับคนรอบข้างให้มาก คนทำธุรกิจยังต้องเหนื่อยกับการหาลูกค้า การเงินจ่ายมากกว่ารับ คนรักเอาใจยากมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินเสี่ยงรั่วไหล การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เปิดกิจการหรือขยายธุรกิจมีโอกาสขาดทุน แต่เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ความรักสถานะชัดเจนขึ้น สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนแบบฝืดๆ รับช้าแต่จ่ายเร็ว เสี่ยงโชคอาจ ไม่ได้กำไรมากอย่างที่คิด ทำงานแบบตรงไปตรงมาจะเสียเปรียบคนรอบข้าง ศัตรูคู่แข่งจ้องทำลาย ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา ด้านความรักสถานะชัดเจนกว่าวันก่อน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ คนทำธุรกิจเริ่มเห็นลู่ทางทำกำไรได้มากขึ้น เรื่องงานไร้ปัญหา ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย ความรักสถานะชัดเจนขึ้น คนโสดมีเพศตรงข้ามที่ถูกใจเข้ามาพัวพัน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เพศตรงข้ามให้ลาภ งานจะสำเร็จได้เพราะความสามารถส่วนตัว คนรอบข้างช่วยเหลืออะไรได้ไม่มากนัก การเงินไม่เป็นไปตามแผน คนทำธุรกิจต้องทำใจ เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น เรื่องงานไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างที่คิด ผู้ใหญ่เจ้านายพอพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนติดขัด ไม่เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง วันนี้คนรักวางตัวดี ไม่ทำให้ผิดหวัง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : เว็บหารายได้เสริม.com