ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 25 ตุลาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน หงุดหงิดกับคนรอบข้าง อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น เพื่อนร่วมงานเป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งจ้องจับผิด ทำดีถือว่าเสมอตัว เพศตรงข้ามทำให้วุ่นวายใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก อารมณ์แจ่มใส ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ทั้งงานใหม่งานเก่าล้วนบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนรักทำให้ยิ้มได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหว แต่อาจไม่ได้กำไรมากอย่างที่คิด เรื่องงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ปัญหาอุปสรรคมาจากคนรอบข้าง เรื่องความรักต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานอาจไม่เป็นไปตามแผนมากนัก คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา คนทำกิจการส่วนตัวต้องขยันให้มากถ้าอยากได้กำไรมากกว่านี้ สภาพคล่องทางการเงินเริ่มฝืด คนรักยอมทำทุกอย่างเพื่อสร้างครอบครัวให้มั่นคง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า แต่ระวังถูกหลอกใช้เรื่องงาน คำพูดหวานหูเชื่อถือไม่ได้ ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญามีปัญหา งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักดีต่อใจ หลายคู่แสดงความรักกันอย่างเปิดเผย สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ท่านต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน วิธีการทำงานแบบเดิมจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป ต้องคิดใหม่ทำใหม่จึงจะประสบผลสำเร็จแซงคู่แข่ง การเงินยังบริหารจัดการได้ดี ได้ลาภเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักมีเรื่องกวนใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ทำงานกับคนหมู่มากต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าให้มีปัญหาเพราะสื่อสารไม่ชัดเจน คนทำธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิงได้ผลตอบแทนดี เรื่องเงินต้องควบคุมเคร่งครัด สิ่งใดประหยัดได้ให้ประหยัด คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานต้องระวังเรื่องการเดินทาง ไม่จำเป็นอย่าเข้าใกล้กลุ่มคนจำนวนมาก การเงินรับจ่ายพอกัน แต่โดยรวมยังหมุนเวียนคล่องดี การลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากต้องงดไว้ก่อน คนรักทำตัวดีมาก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ท่านต้องขยันและอดทนให้มาก เพื่อรักษาตำแหน่งงานของตัวเองไว้ให้นานที่สุด ด้านการเงินเริ่มหมุนแบบฝืดๆ การลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมากต้องงดไว้ก่อน ความรักไม่โอเค คนโสดระวังถูกตามตื๊อ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีปัญหาเรื่องงานอย่าได้ท้อ ความคิดเชิงบวกจะทำให้ท่านผ่านวันนี้ไปแบบไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงานจงรับไว้ การเงินหมุนเวียนพอไปได้ คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินหมุนแบบฝืดๆ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี อารมณ์หงุดหงิดง่าย พร้อมมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ไม่ควรคาดหวังกับชีวิตมากเกินไป อะไรปล่อยวางได้ต้องรู้จักปล่อยวาง แต่คนรักจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพื่อนฝูง เจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง เรื่องเงินไร้ปัญหา เจรจาเรื่องเงินได้รับผลดี ด้านความรักต้องทำใจ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน หลายคู่มาถึงจุดแตกหัก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : เว็บหารายได้เสริม.com