ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 12 ตุลาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่มีเรื่องงานให้วิตกกังวล ควรจัดลำดับความสำคัญให้ดี งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง การเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักใจถึงพึ่งได้ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้สูงอายุ มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เอามาลงทุนจะได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้รับการสนับสนุน หลายคนได้รับชำระหนี้คืน คนรักให้กำลังใจดีมาก สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง นักธุรกิจจะมองเห็นลู่ทางสร้างรายได้ใหม่ๆ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คิดทำสิ่งใดสำเร็จตามแผน เหมาะทำสิ่งใหม่ให้ชีวิต คนรอบข้างให้การสนับสนุน คนรักนำความสุขมาให้ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ระวังเพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ ติดต่อเรื่องงานได้ผลตอบรับดี ด้านความรักไม่หวานเหมือนวันที่ผ่านมา อย่าไว้ใจใครง่ายๆ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ผู้สูงอายุให้ลาภ ได้ทรัพย์จากคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน เปิดกิจการจะมีกำไร คนรักให้กำลังใจดีมาก คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น มีเงินใหม่ๆ เข้าบัญชี ด้านความรักต้องทำใจ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพื่อนฝูง การเงินหมุนเวียนในทิศทางที่ดีขึ้น มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรอบข้างให้การสนับสนุนดี คนค้าขายมีกำไรยิ้มออกให้มากขึ้น คนโสดพร้อมเริ่มต้นใหม่กับคนที่ใช่ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ทรัพย์สินมีค่าจากผู้สูงอายุในครอบครัว เจรจาเรื่องเงินไม่ทำให้ผิดหวัง หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ติดต่อประสานงานราบรื่น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ ความรักลงตัว คนรักเอาใจเก่งมาก สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน การเงินเสี่ยงรั่วไหล การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน ส่วนเรื่องงานไร้ปัญหา ติดต่อเจรจาเรื่องงานได้รับความร่วมมือ คนรอบข้างให้การสนับสนุน ระวังเสียเครดิตเรื่องคำพูด ความลับไม่ดีจะถูกเปิดเผย คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา ด้านการเงินแม้ไม่ค่อยเหลือเก็บ แต่ก็มีใช้จ่ายไม่ขัดสน ด้านความรักก้าวหน้า หลายคู่รักกันเหนียวแน่น สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเด็กเล็ก เพศตรงข้ามพึ่งพาได้ แต่งานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ยิ่งใจร้อนงานยิ่งเสียหาย การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องดี คนค้าขายมีกำไรกันถ้วนหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ได้รับเครดิตชื่อเสียงจากการทำงาน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา : เว็บหารายได้เสริม.com