ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 4 ตุลาคม 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ การลงทุนระยะสั้นได้ผลดี แต่ลงทุนระยะยาวต้องรอดูสถานการณ์ การงานโดยรวมราบรื่น เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ เสนอขอสิ่งใดผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม คนรักเอาใจยาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัย แต่หงุดหงิดง่าย ตัดสินใจผิดพลาดอาจทำให้เสียเครดิตจากการทำงาน ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักดีวันดีคืน คนรักเอาใจเก่ง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากการเดินทาง ได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว แต่ติดต่องานไม่ราบรื่นมากนัก คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ใช้จ่ายไม่คิดการเงินจะติดลบ เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ คนรักช่างเอาใจเป็นพิเศษ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน วันนี้มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนทำธุรกิจมีเงินใหม่ๆ หมุนเวียนเข้ากระเป๋า แต่ปัญหาจะมาจากลูกน้องบริวาร ให้ถือเงินจะเกิดความเสียหาย ด้านความรักน่าอิจฉามาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า หลายคนไม่ต้องไปพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ ความรักลงตัวกว่าวันก่อน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เริ่มมีรายได้เพิ่มจากหลายทาง เรื่องงานไร้ปัญหาอุปสรรค ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ ติดต่อประสานงานราบรื่น เอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า คนรักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คนโชคดีอาจได้รับชำระหนี้คืน คนค้าขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ติดต่อเรื่องงานราบรื่น ผลงานก้าวหน้าตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง ความรักดีต่อใจ คนรักช่างเอาใจเป็นพิเศษ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เริ่มงานด้วยความคึกคัก งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ คนรักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพื่อนฝูงและการเสี่ยงโชค แต่ต้องมีสติให้มาก คำพูดสร้างปัญหา สื่อสารไม่ดีอาจเกิดการเข้าใจผิด การเงินมีทิศทางดีขึ้น แต่ยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีแม้จ่ายมากกว่ารับ ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง ด้านความรักต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดี คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน ติดต่อกับลูกค้าสูงอายุจะได้รับความเมตตา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ คนรักนำความสุขมาให้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น มีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ เข้ากระเป๋า แต่หลายคนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา ความรักติดลบ คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ผู้สนับสนุน : เว็บหารายได้เสริม
ผู้สนับสนุน : six6club