ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 18 กันยายน 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภมาจากคนอายุมากกว่า แต่ต้องระวังหลายเรื่อง คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกลูกน้องเลื่อยขาเก้าอี้ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดต้องหาคนรู้ใจต่อไป สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงินรับจ่ายคล่องมือ ที่จ่ายไปจะได้คืน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร เรื่องงานพอไปได้ ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน ความรักลงตัว คนรักเอาใจตัวเองน้อยลง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ระวังเสียเงินแบบ ไม่คาดฝัน ใช้บัตรเครดิตจนเพลินมือ การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยง ล้มเหลว ด้านความรักลงตัว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากความฝัน แต่การเดินทางให้โทษ ทรัพย์สินมีค่าเสี่ยงสูญหาย ไม่เหมาะสังสรรค์ทุกประเภท ปัญหาอุปสรรคมาจากเพื่อนฝูงหรือคนรุ่นเดียวกัน ด้านความรักก้าวหน้า คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ใจร้อนงานยิ่งเสียหาย การเงินจ่ายมากกว่ารับ สายช็อป ออนไลน์ต้องยั้งใจไว้บ้าง เสี่ยงโชคอาจได้เงินไม่มากอย่างที่คิด คนรักช่างเอาใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆกับการทำงาน ได้ลาภจากคนสูงวัย เข้าพบผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือจะเป็นสิริมงคลกับตนเอง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ด้านความรักลงตัว เหมาะเผยความในใจให้กับคนที่เล็งไว้ได้รับรู้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนคล่อง ค้าขายได้กำไรตามเป้า เหมาะใช้จ่ายลงทุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานต่อเนื่อง คนทำงานส่วนตัวได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ด้านความรักเดินมาถูกทาง หลายคู่หันมาเอาใจใส่กันมากขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและ การเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า เรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เจรจา การค้าสำเร็จตามแผน คนโสดพบคนถูกใจคนใหม่ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า อะไรปล่อยวางได้ให้ปล่อยวาง อย่าคาดหวังกับชีวิตมากเกินไป การเงินเสี่ยงรั่วไหล จะหมดเงินไปกับเพศตรงข้ามและสิ่งของฟุ่มเฟือย ความรักก้าวหน้ามาอีกขั้น คนรักเอาใจเก่ง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆตั้งแต่เช้า หลายคนรู้สึกเหมือนว่างานไม่พอให้ทำในวันนี้ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ติดขัดเรื่องเงิน เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ด้านความรักลงตัว คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ผู้สนับสนุน : เว็บหารายได้เสริม