ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 25 กุมภาพันธ์ 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีลาภจากผู้ใหญ่เจ้านายหรือผู้สูงอายุในครอบครัว เรื่องเงินมีใช้จ่ายคล่องมือ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาชำระหนี้คืน เรื่องความรักต้องเช็กดวงไว้บ้าง คนรักอาจเปลี่ยนไปไม่เหมือนวันก่อน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัยในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญต่อเนื่อง คนรอบข้างพึ่งพาได้ ได้ช่องทางหาเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า การเงินหมุนเวียนในทิศทางดีขึ้น เรื่องความรักอย่าวางใจ ระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ หลายคนเกิดความคิดดีๆ ในการเริ่มธุรกิจของตนเอง โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ เพื่อนฝูงยังให้การสนับสนุนดีแม้ช่วงนี้จะไม่ได้เจอหน้ากัน เรื่องการใช้จ่ายยังต้องประหยัด ระวังคนรักเก่าทักมาทำให้หัวใจหวั่นไหว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนพอไปได้ ถือคติได้มาก็ใช้ไปไม่คิดมาก หลายคนมีเรื่องต้องเดินทาง เป็นการเดินทางใกล้ๆ ไม่ได้ไปไกลถึงต่างจังหวัด เพื่อนฝูงพึ่งพาอาศัยได้ยกเว้นเรื่องเงิน ความรักสถานะดีขึ้น คนโสดเจอคนถูกใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินมีใช้แต่ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ เรื่องงานไม่สร้างปัญหา วันนี้ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง ทำอะไรคุณไม่ได้ ด้านความรักโอเค คนรักสายเปย์ไม่ทำให้ผิดหวัง สีชมพูช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินรับจ่ายคล่องมือ เริ่มมีเงินเหลือเก็บ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ติดต่อประสานงานได้ผลดี ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ ด้านความรักต้องเลือกให้ดี คนที่เข้ามาอาจไม่ใช่คู่แท้ของคุณในตอนนี้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้คล่องมือ คนค้าขายที่ปรับตัวได้เริ่มเห็นลู่ทางลงทุนใหม่ๆ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี คนรอบข้างพึ่งพาได้ ความรักลงตัวแต่ยังต้องตามติดคนของเราอย่าให้คลาดสายตัว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินต้องประหยัดแต่เริ่มมีทิศทางดีขึ้น มีรายได้จากอาชีพหลักและอาชีพเสริม รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน หลายคนได้โอกาสทำงานต่อเรื่อง ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น แต่คนโสดยังต้องโปรโมตตัวเองให้มากขึ้น สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ติดต่อเรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้จะทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งได้ ลูกน้องบริวารไม่ทำให้หงุดหงิด ด้านความรักดีต่อใจ คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องเงินยังบริหารได้ดี มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ เรื่องงานไร้อุปสรรค คนใกล้ตัวทำให้หงุดหงิดไม่เอามาใส่ใจ ด้านความรักขาดสีสัน อย่าตั้งความหวังกับคนรักมากไป คนโสดรู้สึกเหงาใจมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ด้านการเงินไม่ขัดสน แต่จะให้มีเหลือเก็บต้องรอพ้นช่วงโควิด-19 ไปก่อน ทำงานด้วยความสบายใจ พร้อมสู้งานหนักเพื่อตนเองและครอบครัวอย่างจริงจัง ด้านความรักลงตัว คนรักเอาใจเก่งมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น