ดูดวงรายวันกับ โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ระวังศัตรูคู่แข่งจ้องขโมยผลงาน สิ่งดีๆ เขาเอาไป แต่สิ่งไม่ดีเขาโยนมา สำหรับคนทำธุรกิจ ระวังหุ้นส่วนให้ร้าย ความรักลงตัว คนรักนำความสุขมาให้ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มได้ หลายคนมีความสุขกับการทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง ด้านความรักลงตัวน่าอิจฉา คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัว สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนใกล้ชิด การเงินจ่ายมากกว่ารับแต่โดยรวมยังหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ทำให้ผิดหวัง ติดต่อเรื่องงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งจ้องจับผิด ความรักจัดว่าน่าอิจฉา คนรักเอาใจเก่งมาก สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องเงินต้องประหยัดให้มากขึ้น วันนี้ทำดีถือว่าเสมอตัว คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ศัตรูจะปรากฏตัวให้เห็น คนทำธุรกิจยังต้องเหนื่อยเรื่องทำมาหากิน คนรักยังเป็นกำลังใจให้กันดี สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ คนค้าขายระวังพูดจาไม่ถูกใจลูกค้า ยังไม่ใช่เวลาควักเงินออกจากกระเป๋าเพื่อใช้จ่ายลงทุน ระวังเสียเครดิตจากการทำงาน ศัตรูคู่แข่งจ้องทำลายชื่อเสียง ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ คนรักพร้อมรับฟังคุณทุกเรื่อง สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนไวแต่ยังจ่ายมากกว่ารับ งานเก่ายังไม่เสร็จ งานใหม่ก็ประดังเข้ามา คนรอบข้างช่วยอะไรไม่ได้ คนทำธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนรัก อยากขออะไรให้ขอเลย สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีแม้จ่ายมากกว่ารับ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ถ้ารู้จักบริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์ต่อธุรกิจการงานอย่างมาก เพศตรงข้ามไม่ทำให้ผิดหวัง ด้านความรักสถานะชัดเจน มือที่สามทำอะไรไม่ได้เลย สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา คนรอบข้างช่วยเหลือการงานดี สำหรับคนทำธุรกิจเหมาะสะสางปัญหาค้างเก่าให้เรียบร้อย ติดต่อพูดคุยกับลูกค้าจะได้รับความไว้ใจ ด้านความรักเป็นสีชมพู คนโสดเหมาะเปิดตัวคนรู้ใจอย่างเป็นทางการ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะลงทุนที่ใช้เงินจำนวนมาก ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ระวังวิวาทกับคนใกล้ชิด ศัตรูในที่ลับจะปรากฏตัวให้เห็น คนรักนำความสุขมาให้ สีฟ้าช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพื่อนฝูงให้ลาภ นักลงทุนยังต้องเหนื่อยกับการหมุนเงิน เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สำหรับคนทำธุรกิจขอเพียงรักษาฐานลูกค้าไว้ให้ได้ก็จะไม่มีอะไรเสียหาย ด้านความรักขาดสีสัน สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนจะเกิดความคิดดีๆเรื่องงาน คนเป็นลูกจ้างจะคิดถึงธุรกิจในฝันของตัวเอง คนมีธุรกิจอยู่แล้วจะคิดถึงช่องทางสร้างกำไรให้มากขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลดี ด้านความรักหลายคู่ทำตัวเหมือนรักกันใหม่ๆ สีเขียวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น