ดูดวงรอบสัปดาห์ 15-22 ตุลาคม 2565

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ไม่ค่อยสมหวังมาก่อน ราวปลายๆ สัปดาห์จะเริ่มเห็นแสงสว่างมากขึ้น แม้ท่านจะไม่ค่อยหวังอะไรมากนักแล้วก็ตาม ไม่ควรพกเงินสดจำนวนมากเพราะมีเกณฑ์ ได้รับความยุ่งยากจากเงินสด หากโอนผ่านระบบดิจิตอลได้น่าจะปลอดภัยกว่า โดยเฉพาะธุรกรรมที่เกี่ยวกับธนาคารอาจกลายเป็นปัญหาได้ การเจรจาต่อรองในเรื่องธุรกิจอาจต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณที่ท่านไม่ค่อยมั่นใจนัก และท่านควรทำหลังวันที่ 23 ตุลาคมไปแล้วจะดีกว่า ท่านที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝันหรือเครื่องยนต์ติดขัดระหว่างทางเอาไว้ด้วย ปลายๆ สัปดาห์ความรักจะดีขึ้น คนรักจะเข้าอกเข้าใจมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวประจำราศีเกิดโคจรไปยังเรือนอริ ต่อไปนี้การใช้ชีวิตประจำวันจะเดินเข้าหาอุปสรรคหรือศัตรูโดยไม่รู้ตัว กับญาติพี่น้องก็อาจมีเรื่องขัดใจและเป็นชนวนให้ทะเลาะเบาะแว้งกันจนได้ การงานจะเร่งรีบหรือค่อนข้างเร่าร้อน ผลงานจะไม่ละเอียดถี่ถ้วนและควบคุมคุณภาพได้ยาก การเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องสำคัญๆ ควรทำให้สำเร็จเสียก่อนภายในสัปดาห์นี้ เพราะหลังจากนั้นการเจรจาต่อรองจะไม่สำเร็จง่ายๆ ไม่เหมาะกับงานที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ หรืองานที่ต้องอาศัยบารมีของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ต่างๆ ด้านความรักก็จะไม่ค่อยสบายใจเท่าที่ควร คนรักไม่อาจยอมอยู่ในโอวาท

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียววู่วามกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สมาชิกในบ้านคนหนึ่งจะหมดบทบาทและต้องเหินห่างจากบ้านที่อยู่อาศัยไป หรือไม่เช่นนั้นแล้ว ท่านก็เป็นฝ่ายจะต้องจากบ้านหรือถิ่นกำเนิดของท่านเสียเอง ผลประโยชน์ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์จากดินต่างๆ มักรั่วไหลง่ายหรือถูกโกงอย่างดื้อๆ จนไม่น่าเชื่อ แต่เกณฑ์ชะตาเรื่องการงานอยู่ในเกณฑ์ดีมาก จะทำอะไรก็ได้รับความสะดวกอยู่เสมอ ผลงานก็เป็นที่พอใจของผู้หลักผู้ใหญ่ ลาภผลเงินทองยังมีความผันผวนค่อนข้างมาก มีเกณฑ์ดีในเรื่องการลงทุนแบบเสี่ยงๆ แต่ไม่เกี่ยวกับการพนันหรือการซื้อลอตเตอรี่หมดหน้าตักแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักยุ่งกับปัญหาเรื่องเงินทองของตนเองมากกว่าเรื่องอื่นๆ งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นอยู่เสมอ บุตรบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชามักไม่อยู่ในโอวาท ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระมากจนเกินไป การต่างคนต่างทำต่างคนต่างคิดจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ดีกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานมักจะกลมเกลียวกันดี ซึ่งส่วนใหญ่ท่านจะเป็นผู้เห็นคล้อยตามเขามากกว่า บางทีท่านก็เฉื่อยชาจนงานมีปัญหา ท่านก็ปล่อยให้หุ้นส่วนคู่สัญญาจัดการรับผิดชอบแก้ปัญหาไปจะดีกว่าท่านลงมือเอง ท่านจะปล่อยโอกาสดีๆ ให้ผ่านพ้นไปอย่างเสียเปล่า สุขภาพอาจเป็นปัญหากับงานที่ทำอยู่อีกด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในเกณฑ์น่าสงสัยไม่เข้าใจในชะตาชีวิตของตนเองและสิ่งแวดล้อม ท่านจะรู้สึกเหมือนนักมวยถูกต้อนเข้ามุมและถูกคู่ชกถลุงอย่างดุเดือด ความอดทนและมีสติเท่านั้นจะช่วยให้พ้นความคับขันในนาทีสุดท้ายไปได้ จะเดือดร้อนเรื่องบุตรบริวารหรือเกิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศบางอย่าง อาจเกิดปัญหากับเอกสารสำคัญหรือหนังสือสัญญาต่างๆ ถ้าเลื่อนการลงนามในสัญญาไปได้จะเป็นการดี หากจำเป็นก็ควรตรวจทานให้ รอบคอบหลายๆ ครั้ง การทำนายภาพรวมเช่นนี้เป็นการทำนายแบบทั่วไป เจ้าชะตาบางท่านอาจมีข้อยกเว้นเป็นบางกรณีเท่านั้น ผู้ที่มีคู่ครอง คนรักจะไม่เชื่อฟังท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภมาก จะเป็นโอกาสของท่านที่จะได้ทำคุณประโยชน์แก่สังคม ไม่สะดวกที่จะเดินทางไกลใดๆ เพราะมิจฉาชีพและโจรผู้ร้ายระหว่างทางชุกชุมมาก อุบัติเหตุที่เชื่อกันว่าเกิดจากความประมาทของคนขับรถ บางทีก็เป็นฝีมือของโจรบนทางหลวงที่รอคอยโอกาสอยู่บริเวณนั้นอยู่แล้ว ดังนั้นระยะนี้ควรงดเดินทางไกลที่ไม่จำเป็นเอาไว้ก่อน มีโอกาสได้รายได้เพิ่มขึ้นจากคนในครอบครัวหรือบ้านที่อยู่อาศัย การติดต่อหน่วยงานราชการหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่จะให้ประโยชน์แก่ท่านพอสมควร ศัตรูของท่านไม่มี หรือแม้มีเขาก็ไม่สามารถทำร้ายท่านได้อีกต่อไป ปัญหาเรื่องความรักไม่มี แถมได้ลาภอีกด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (3) โคจรเดินหน้าอีกครั้งในเรือนศุภะ ชีวิตในครอบครัวจะร้อนเข้าหากัน ควรระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่นึกไม่ถึงอาจเป็นชนวนให้ทะเลาะกันได้ ท่านที่แข็งแกร่งกระตือรือร้นในการงานและต่อสู้ชีวิตจะพบกับความผันแปรไปในทางที่ดีขึ้น งานจะหนักและท่านไม่ควรเก็บเงินสดไว้กับตัวมากนัก เพราะมีโอกาสจ่ายออกได้ง่าย มีโอกาสได้ลาภหรือได้รับความช่วยเหลือจากสตรีผู้ใหญ่ที่มีความสำคัญและหวังดีกับท่านเสมอ ยังไม่มีโชคจากการติดต่อประสานงานหรือธุรกิจค้าขายปลีก การเดินนายหน้าจะเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ หลังจากสัปดาห์นี้ไปแล้ว ท่านที่ติดขัดทางการเงินจะคลายตัวลงไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในบางเรื่อง หลักเหลี่ยมและความอดทนของท่านระยะนี้ไม่ค่อยดี ยิ่งเป็นการวางแผนงานหรือการทำงานตามตำแหน่งหน้าที่แล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ยาก การเดินทางไม่ถึงกับลำบากลำบธุรกิจค้าขายนมากนัก แต่ท่านอาจต้องเดินทางไปพร้อมๆ กับความตึงเครียดบางประการ ท่านยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้ง่ายๆ นัก ตัวท่านเองทำอะไรก็ไม่ค่อยมุ่งหวังผลประโยชน์แก่ตนเอง ธุรกิจติดต่อจะประสบความสำเร็จ การค้าขายที่เป็นการติดต่อทางไกลยังพอทำกำไรได้บ้าง จะมีคนต่างถิ่นมาหาหรือนำลาภมาให้ ยังไม่สุขใจในเรื่องรักมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (3) โคจรเดินหน้าเล็งราศีเกิด ระวังจะขัดแย้งหรือเกิดโทสะกับเพศตรงข้าม หรือกับหุ้นส่วนคู่สัญญา(ถ้ามี) ระยะนี้ควรอยู่ให้ห่างๆ กันไว้บ้างจะดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อน แม้จะมีผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม งานที่เคยคิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนงานที่ท่านหมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จกลับไม่สำเร็จ อาจเรียกว่าเหตุการณ์พลิกความคาดหมายไปเลยก็ได้ โดยเฉพาะกับบุตรหลานหรือบริวารในปกครอง บางคนบริวารจะเอาเรื่องร้อนใจทำให้ท่านเดือดร้อนไปด้วย รายได้ภายหลังสัปดาห์นี้จะมีเข้ามาจาก หลายทาง คนรักกันจะนำลาภมาให้อีกด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตส่วนรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ท่านเคยปรารถนาสิ่งใดแล้วยังไม่ได้รับ ในวันนี้ท่านจะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก จะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมที่ท่านตั้งใจ ซึ่งจะเป็นแนวทางสำหรับอนาคตด้วย ถ้ายังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากการทำงานก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดมารวมในระยะนี้ การนัดหมายต่างๆ ถึงอย่างไรยังต้องได้พบ ท่านที่ทำการใหญ่จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพ้องบริวารและศัตรูของท่านด้วย ถ้าตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตัวเองท่านจะรู้สึกเกร็งจนเหนื่อยเปล่า ควรปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามบุญกรรมเสียบ้างก็จะไม่เคร่งเครียดจนเกินไปนัก ระยะนี้ท่านมักสนใจงานมากกว่าความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพุธโคจรอยู่ในเรือนมรณะ การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ควรต้องรอไปก่อน หลังจากวันที่ 23 ตุลาคม ไปแล้วไม่ว่าจะเจรจาอะไรก็จะสำเร็จได้ง่ายดายกว่ามาก จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานไปในทิศทางที่ท่านต้องการและท่านก็มีโอกาสได้รับผลดีจากงานที่ทำพอสมควร การเสี่ยงโชคทุกชนิดรวมทั้งการเล่นหุ้นเล่นหวยยังพอมีความหวัง ผู้ใหญ่ที่เคยทำตัวห่างเหินก็จะกลับมาสนับสนุนท่าน โดยเฉพาะเรื่องการเงิน บางท่านอาจได้เงินโบนัสคุณความดีที่ช่วยงานผู้ใหญ่ หรือได้บำเหน็จความชอบที่เคยได้ทำงานสำคัญเอาไว้ก็ได้ การเงินของท่านจะดีขึ้นตามลำดับ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของท่านยังมีความสุขดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้จึงจะมีผลกำไรดี หลังจากวันที่ 23 ตุลาคมไปแล้วการติดต่อประสานงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครมักไม่ค่อยจะได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครไม่ค่อยได้ สัปดาห์หน้าข้อมูลข่าวสารที่มาถึงท่านมักผิดพลาดคลาดเคลื่อน เรื่องเสี่ยงโชคถ้าจะได้มาก็ต้องใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเสี่ยงแบบไม่คาดหวังเสียเลยน่าจะดีที่สุด ท่านคาดหมายเหตุการณ์อะไรมักผิดพลาด เพื่อนฝูงใหม่ๆ หรือเพศตรงข้ามที่ท่านสนใจมักจากหรือพวกเขาอาจทำตัวห่างเหินไปโดยไม่มีสาเหตุที่แน่ชัด ปลายสัปดาห์ควรระวังคิดเห็นขัดแย้งกับลูกน้องจนการงานสะดุด

ที่มา : เว็บหารายได้เสริม.com