ดวงเด่นรายวัน โดย โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร 1 ก.ค 65

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ การเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สิ่งที่คิดไว้ ไม่เป็นไปตามแผน ทำงานดีถือว่าเสมอตัว แต่ถ้าผลงาน ออกมาไม่ดีต้องรู้จักเอาตัวรอด ความรักดีวันดีคืน สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด แต่เรื่องงานยังไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผน คู่แข่งทำอะไรไม่ได้ คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่อง นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร คนโสดได้พบคนถูกใจ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน งานมีอุปสรรคติดต่อประสานงานไม่เป็นไปอย่างที่คิด ศัตรูคู่แข่งจ้องทำลายความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินเสี่ยงรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน ด้านความรักจะมีอาการงอนกันให้เห็น คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้ามมากนัก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ งานเล็กงานใหญ่บริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสต่อเนื่อง เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง หุ้นส่วนคู่ค้าไว้วางใจ เจรจาการค้าสำเร็จตามแผน ความรักน่าอิจฉา คนรักเอาใจเก่งมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน เรื่องงานมีอุปสรรค หลายคนต้องเสียเครดิตเพราะตัดสินใจผิดพลาด ระวังมิตรกลายเป็นศัตรู การเงินยังหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรขึ้นอยู่กับความสามารถ ความโลภจะทำให้เสียทรัพย์ ด้านความรักขาดความชัดเจน คนรักเอาใจยากมาก สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การงานโดยรวมก้าวหน้า เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือ ติดต่อประสานงานไร้ปัญหา นักธุรกิจเจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักเชื่อฟัง อยู่ในโอวาท สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ต้องมีสติกับการทำงาน ได้ยินอะไรมาอย่าหลงเชื่อง่ายๆ มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ก่อนเซ็นเอกสารสัญญาต้องรอบคอบให้มาก พูดคุยกับคนแปลกหน้าอาจทำให้เสียทรัพย์ ความรักติดลบ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานก้าวหน้า การค้าเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า นักธุรกิจการเงินหมุนเวียนดี คน รอบข้างให้การสนับสนุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ หลายคนได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว ความรักน่าอิจฉา สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเรื่องวิตกกังวล ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เสนองานต่อที่ประชุมระวังเสียเครดิต คำพูดสร้างปัญหา การเงินรั่วไหลเกินจำเป็น มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนในครอบครัว ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักยังอยู่ข้างคุณเสมอ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่ คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาได้ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้านความรักเดินมาถูกทาง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน
ชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนสูงวัยและผู้ใหญ่เจ้านาย เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ ไร้ปัญหา แต่การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้าน จะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท ความรักลงตัว คนรักช่างเอาใจ สีแดง ช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น