ดวงรอบสัปดาห์ 6-12 ธ.ค.63 ราศีใดพบรักชาวต่างชาติ ได้ลาภจากคู่ครอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะพบเจอเรื่องน่าประหลาดใจอยู่เสมอ อาจเดินๆ อยู่แล้วพบเพื่อนที่กำลังเกิดอุบัติเหตุ และท่านต้องเข้าไปช่วยเหลือพาเขาส่งโรงพยาบาล หรือใครทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ท่านก็อาจหงุดหงิดจนใจเต้นแรงก็เป็นได้ ผู้ที่ใส่ร้ายท่านเป็นผู้ที่กำลังจะได้รับเคราะห์ร้ายและจากลาท่านไป ไม่สามารถทำร้ายท่านได้อีก ไม่ควรลงทุนในกิจการต่างๆ ด้วยวงเงินจำนวนมาก บริวารที่คุ้นเคยสนิทสนมอาจลาจากท่านไปด้วยเหตุผลต่างๆ นานาของเขาเอง มีการก่อสร้างใกล้บ้านเรือนของท่าน มักจะเข้าใจผิดผู้ใกล้ชิดโดยไม่เป็นธรรม การงานที่เคยสงบเรียบร้อยจะเริ่มส่อเค้าความวุ่นวายและตึงเครียดขึ้นมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรระมัดระวังของเก่า ของโบราณ หรือพระบูชาในบ้านจะสูญหายหรือเสียด้วยความประมาทเลินเล่อของคนในบ้าน หลังวันที่ 5 ธันวาคมไปแล้ว ท่านควรเริ่มลงมือปรับปรุงบ้านเรือนหรือทำให้ที่อยู่อาศัยของท่านวุ่นวายด้วยการก่อสร้างปรับปรุงตามความต้องการของท่าน ก่อนที่จะมีผู้อื่นนำเรื่องสับสนวุ่นวายเข้ามาสู่บ้าน ของท่านเสียเอง คู่หมั้นคู่สมรสจะช่วยท่านหารายได้เสริม หรือแนะนำวิธีการหารายได้ใหม่ๆ ให้ท่านได้ แต่เขาอาจจับตาดูความประพฤติท่านมากเสียหน่อยในระยะนี้ การค้าขายของท่านจะทำมาค้าขึ้น โดยเฉพาะกิจการค้าปลีก หรือค้าขายสิ่งของออนไลน์เป็นรายชิ้นเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ หากบุคคลในบ้านดื่มสุราหรือเล่นการพนัน ท่านควรระมัดระวังและตักเตือนก่อนเกิดเหตุรุนแรง คู่หมั้นคู่สมรสนำของอันแปลกประหลาดมาให้ ส่วนคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาในระยะนี้ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของผู้อื่น ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนท่านในทางการงานอาจเปลี่ยนใจไปสนับสนุนคนอื่นที่สดใหม่กว่า ท่านควรระงับการพูดจาให้ความเห็นในเรื่องของผู้อื่น ถึงแม้เขาจะร้องขอคำแนะนำจากท่านก็ตาม ควรระวังการเล่นโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ การแสดงความคิดเห็นธรรมดาๆ ของท่าน อาจไปกระทบความรู้สึกผู้อื่นจนเป็นการสร้างศัตรูโดยที่ท่านไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องต่างๆ ที่จะต้องคิดเป็นอันมาก ถ้าท่านเลิกคิดเสียเพียงอย่างเดียวจะสบายไปอีกหลายเรื่อง หลังจากที่ดาวเสาร์จรขึ้นเล็งลัคนาของท่านในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ควรระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงภัยในทุกๆ เรื่อง เพราะท่านอาจได้ไม่คุ้มเสีย อาจได้ลาภที่ท่านไม่ควรจะได้ หรือได้รับสิ่งของของขวัญที่มีที่มาที่ไปไม่ชัดเจน ความผันแปรต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมมีผลกระทบถึงท่าน ได้ง่ายในทุกกรณี ไม่ควรหักโหมในการลงทุนในกิจการใดๆ ทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอามีอิทธิพลที่จะช่วยเหลือท่านได้พอสมควร บริวารบุตรหลานจะเฉลียวฉลาดในการศึกษาเล่าเรียนเป็นที่น่าชื่นชมบินดี คนรักคู่ครองปั่นป่วนรวนเร

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านตั้งใจจะทำอะไรก็ตามมักจะทำได้สำเร็จรวดเร็วในระยะนี้ โดยเฉพาะงานที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง ความเบื่อหน่ายเกียจคร้านในการงานไม่สามารถเอาชนะความตั้งใจดีของท่านได้ ถ้ามีการขาดแคลนทุนทรัพย์ ญาติผู้ใหญ่จะสนับสนุนอย่างเข้มแข็ง แต่ควรระมัดระวังในการใช้ทุนรอนของผู้อื่นในทางการงาน ควรงดความประพฤติที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพในทุกกรณี หากท่านเจ็บป่วยเล็กน้อยควรรีบพบแพทย์เพื่อตรวจให้ละเอียดโดยเร็ว มิฉะนั้นอาจ บานปลายเป็นเรื่องใหญ่โตเรื้อรังได้ ท่านคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ค่อยผิดพลาด บริวารญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำวัตถุมงคลของขลังมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไปไหนไกลๆ ตามคำบอกเล่าของผู้อื่น อาจมีเรื่องขัดแย้งกับบิดาหรือญาติพี่น้องฝ่ายบิดาของท่านในเรื่องทรัพย์สินสิ่งของ ญาติผู้ใหญ่ที่มีความสัมพันธ์ดีต่อท่านจะสนับสนุนช่วยเหลือการงานอย่างดีจนญาติพี่น้องคนอื่นๆ ตาขวางใส่ท่านอย่างช่วยไม่ได้ จะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ ในวงศ์ตระกูลทำให้สายสัมพันธ์เข้มแข็งยิ่งขึ้น ควรดูแลบริวารอย่างใกล้ชิด เพราะหลังจากดาวเสาร์ย้ายเข้าร่วมดาวพฤหัสฯ ในเรือนปุตตะของท่านในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว อาจมีเรื่องสับสนอลหม่านเกิดขึ้นในหมู่บริวารของท่าน ควรระวังลูกเล็กเด็กแดงในปกครองให้อยู่ในสายตาตลอดเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีมีชัยชนะในการแข่งขันประกวดและประมูลต่างๆ การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักแม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องการเงินรายได้ อาจนำลาภผลที่ได้ไปต่อยอดให้มีรายได้เพิ่มขึ้นได้ในระยะสั้นๆ การปฏิบัติหน้าที่ด้านการเงินเป็นไปด้วยความซื่อตรง แต่อาจเป็นเหยื่อของผู้ทรยศคดโกงได้ง่าย ผู้ที่อยากใหญ่โตแทนท่านจะก้าวร้าวมากขึ้น บ้านเรือนอยู่เย็นเป็นสุขทำมาค้าขึ้น บริวารอาจเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้ หรือลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัวของเขาเอง การใช้เส้นทางประจำอย่างรีบร้อนฉุกละหุกมักมีข้าวของแตกหักเสียหาย ญาติพี่น้องจะมีเรื่องสับสนวุ่นวาย เดือดร้อนถึงท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ มากขึ้นเท่าไร อุปสรรคข้อขัดข้องก็มากขึ้นเท่านั้น มีรายจ่ายมากแต่รายได้ก็มากขึ้นด้วย จะได้ลาภเป็นเครื่องมือสื่อสารหรือเงินสดจากการขายของต่างๆ ควรจัดการบ้านเรือนให้ปลอดมอดมดปลวกต่างๆ ที่กำลังแพร่พันธุ์อยู่ในบ้านของท่าน บริวารทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำงานให้ท่านด้วยความขยันขันแข็ง ท่านต้องการสิ่งใดจะไม่พ้นความพยายามไปได้ โดยเฉพาะการเพิ่มพูนวิทยฐานะ ท่านชาวราศีนี้ที่มีความรักไม่ควรแสดงความขัดแย้งกันให้ประเจิดประเจ้อเกินไปนัก ท่านที่ยังโสดควรรอไปอีกสักระยะ หนึ่งก่อน คนที่ถูกร้องทุกข์กล่าวโทษหรือมีคดีความ เหตุการณ์จะดีขึ้นเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องที่จะต้องไตร่ตรองมาก เกี่ยวกับการที่ท่านได้รับเชิญให้เดินทางไกล โดยเฉพาะไปในงานรื่นเริงหรือมงคลสมรสต่างๆ รวมถึงการทำงานตามตำแหน่งต่างๆ ด้วย เพราะอาจมีเหตุ การณ์เปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน มีเรื่องยุ่งยากสับสนเกี่ยวแก่การเงินรายได้และทรัพย์สินต่างๆ ของท่าน เพื่อนบางคนมีความเจริญก้าวหน้าในทางการงานสูงขึ้น แต่กลับทำตัวขัดขวางความเจริญของท่าน ผู้ที่เคยยืมเงินท่านบ่อยๆ จะกลับมา ไม่ควรคาดหวังเหตุการณ์ล่วงหน้าที่ห่างไกลเกินไปนัก ยังไม่ควรร้องขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง พี่ป้าน้าอาในระยะนี้ เพราะเขาก็กำลังอยู่ในภาวะลำบากเหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ในการทำงาน มีผู้เข้าใจและเห็นใจในการตั้งใจจริงต่อกิจการต่างๆ ของท่าน แต่ถึงแม้ท่านจะสามารถอยู่ในความสงบในขณะที่บริวารสนุกสนานกันอย่างครึกครื้น แต่ท่านก็ยังมีความเครียดกังวลอยู่มาก อันเนื่องมาจากดาวเสาร์จรเข้าร่วมพฤหัสฯ ในราศีของท่าน จะมีการต่อสู้กับสิ่งเร้าและเรื่องกวนใจจากสิ่งแวดล้อมอย่างสุดกำลัง หากท่านตัดสินใจสงบจิตสงบใจนั่งวิปัสสนากรรมฐานในระยะนี้ ท่านจะสามารถปฏิบัติได้ดี ได้รับของขวัญของรางวัลจากผู้ใหญ่ บริวารที่อยู่มานานๆ จะแสดงความไม่ซื่อตรงให้เห็น ปลายๆ สัปดาห์อาจมีข่าวดีเรื่องลาภผลที่จะเข้ามาเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเพื่อนฝูงหรือมิตรสหายใหม่ๆ เป็น ชาวต่างชาติต่างศาสนา อาจได้ใกล้ชิดหรือคบค้าสมาคมกับพระสงฆ์องค์เจ้า จะสนใจเรื่องวิชาประวัติศาสตร์หรือไสยศาสตร์ลึกลับต่างๆ สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กระจ่างแจ้งได้ โดยเฉพาะเรื่องการงานที่เกี่ยวกับทางไกล มีโชคลาภจากการเดินทางไกลและการแสวงหาโชคลาภในต่างจังหวัดไกลๆ บริวารอยู่ในคำสั่งของท่านอย่างเคร่งครัด คู่หมั้นคู่สมรสใช้ไหวพริบของเขาช่วยเหลือการงานของท่านได้อย่างดี และจะมีบทบาทในการงานท่านเพิ่มขึ้น หลังวันที่ 5 ธันวาคม เงินโบนัส หรือเงินปันผลระยะยาวจะมีปัญหา ท่านอาจไม่ได้รับจ่ายตามที่คาดหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตื่นเต้นสนุกสนานกับเหตุการณ์ที่ได้พบเห็น ได้รับข่าวดีหรือเอกสารสำคัญทางการเงิน หรือมีผู้นำหนังสือสำคัญที่ซื้อขายได้มาขายให้ท่าน คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้เป็นอันมาก ท่านมีบทบาทในหมู่ชนที่ท่านอยู่อาศัยมากขึ้น ได้ข่าวว่าจะมีลาภใหญ่ แต่กว่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้ต้องใช้เวลาอีกหลายวัน การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ายังไม่แน่นอนเสียทีเดียว บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมั่นคงเป็นปกติดี กิจการเกี่ยวแก่ไร่นาสวนได้ผลดีมาก ผู้คนในบ้านทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งโดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัย การลงโทษผู้น้อยด้วยความรุนแรงไม่ว่าจะเป็นไปด้วยความหวังดีก็ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง